Thiết kế website giá rẻ

Thiết kế Website
Tại sao doanh nghiệp cần có 1 website ?

– website là bộ mặt của doanh nghiệp. Với một website được thiết kế tốt, bạn có thể tạo ngay ấn tượng ban đầu đặc biệt với khách hàng.

– Có website , bạn có thể giới thiệu doanh nghiệp mình với đối tác, khách hàng không giới hạn thời gian, không gian, mở rộng phạm vi kinh doanh.

– Nhanh chóng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng khắp nơi một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất,

– Bạn sẽ không cần tốn kém nhiều chi phí in brochure công ty, vì đã có webiste giúp bạn với chi phí cực kỳ tiết kiệm.

– website là kênh giới thiệu và bán hàng tự động do đó sẽ tạo ra hiệu quả, tiết kiệm nếu được tích hợp với hệ thống quản lý tại trụ sở doanh nghiệp.

– Và còn nhiều hơn thế nữa ………

Tại sao nên dùng dịch vụ thiết kế website của AZLAZ?

Đến với AZLAZ, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn được giải pháp phù hợp nhất cho hệ thống website của doanh nghiệp mình. Với sự hỗ trợ của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong giải pháp điện tử, tận tâm, có kinh nghiệm quản lý, chắc chắn bạn sẽ có được một website phù hợp nhu cầu và khả năng của doanh nghiệp mình. Một website được đầu tư hợp lý về giải pháp, kỹ thuật, thiết kế, hiệu quả thu lại sẽ đóng góp phần công sức lớn vào sự thành công của doanh nghiệp bạn trong thị trường toàn cầu.

Thiết kế website với AZLAZ, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ sau:

– Được huấn luyện và đào tạo các kỹ năng khai thác và ứng dụng website .

– Được toàn quyền quản trị nội dung website của mình.

– Được tư vấn và hướng dẫn quản trị hệ thống website bao gồm thêm chuyên mục, cập nhật thông tin, cấp tài khoản quản trị, quản lý các chức năng ứng dụng trên website .

– Được đào tạo để có thể tự mình đưa ra được các nhu cầu về giải pháp điện tử phù hơp với đặc thù hoạt động của Doanh nghiệp.

– Được tặng Email miễn phí theo Tên miền .

– Được quảng cáo miễn phí có thời hạn trên các trang web Thuơng mại điện tử nổi tiếng mà AZLAZ đang vận hành.

– Hệ thống website được bảo mật, bảo hành và bảo trì miễn phí 01 năm.

Chất lượng dịch vụ thiết kế website của AZLAZ được kiểm chứng và đảm bảo qua sự tín nhiệm tin dùng của khách hàng. Khả năng thiết kế web của AZLAZ được thể hiện qua:

– Hiệu quả hoạt động của hệ thống các website do AZLAZ thiết kế đã góp phần quảng cáo và tạo dựng thương hiệu của AZLAZ trong lĩnh vực cung cấp và thiết kế website với khách hàng trong và ngoài nước.

– Khả năng thiết kế đa dạng, hiện đại phù hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp. Hiện nay, dịch vụ thiết kế website của AZLAZ đã và đang phục vụ cho nhiều doanh nghiệp ở mọi ngành nghề như: Bán hàng trực tuyến,Giao nhận vận tải, Du lịch,Nhà hàng, khách sạn: Dịch vụ vui chơi , Giới thiệu tỉnh thành : Các cơ quan hành chánh nhà nước:

– Dịch vụ thiết kế website của AZLAZ không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong nước, mà còn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng ngoài nước.

Với khả năng thiết kế web chuyên nghiệp, giải pháp ứng dụng hiệu quả, hiệu ứng kỹ thuật hiện đại, dịch vụ thiết kế website của AZLAZ chắc chắn sẽ giúp Quý khách có được trang web mang đặc trưng riêng của mình và phục vụ hiệu quả cho các hoạt động quảng bá và phát triển kinh doanh qua môi trường Internet.

Bình luận về bài viết này